วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่าทุนน้อย เล่นไงให้ได้กำไร

 บาคาร่าทุนน้อย เล่นไงให้ได้กำไร


วางแผนการเดิมพัน ให้เฉียบขาด


ถ้าเราเล่นบวกหรือลบ ไม้นี้ ไม้ต่อไปเราจะเล่น หรือเดินไปทางไหน ถ้าไม่มีช่องในการเล่นในไม้ถัดไป ไม้นั้นจะไม่เล่นเพราะฉะนั้นเรื่องนี้สำคัญ มากและคนจะไม่ค่อยใส่ใจกัน คนส่วนใหญ่มักจะลงอย่างเดียวโดยไม่ได้คิด นี่คือข้อเสีย ในกรณีวางแผนนี้ รวมถึงเรื่อง การรเดินเงิน ด้วย ว่าเราควรทบมั้ย หรือว่าต้องปล่อยไปก่อน ถ้าจะทบ เราจะไหวที่สักกี่ไม้ หรือถ้าพลาดหมดเราจะเอายังไงต่อดี




การเลือกจังหว่ะเข้าทำเกมส์นั้นจะแบ่งออกเป็นแค่ 2 จังหว่ะหลักๆ คือ


จังหว่ะตามเค้า


แค่ต้องรู้ว่า เค้าไหนสวยหรือไม่สวย หรือที่เรียกว่ามันเข้าตำราที่หลายๆคนศึกษามา ส่วนเรื่อง การอ่านเค้าไพ่ ไม้นี้เราจะเล่นตามเค้า ตรงนี้อยู่ที่เจ้ามือว่าเล่นไพ่ลักษณะไหน ถ้าสมมติไพ่มันตามเข้าเล่นแบบสบายๆ สวยได้ 4-5 รอบ เราก็แค่รอจังหว่ะเล่นตามเค้าที่เจ้ามือปล่อยไพ่มา 4-5 รอบอย่างที่เราสังเกตุ


จังหว่ะสวนเค้า


จังหว่ะนี้มันจะยากกว่าตาม เพราะเราไม่รู้เลยว่า ไพ่มันจะสวนได้ตอนไหน แต่มันมีบางจังหว่ะที่ชัดเจนมากๆอยู่เหมือนกัน อย่างเช่นไพ่เปิดมา ครึ่งขอนแล้ว อิงจากการตามเค้าไพ่ที่เจ้าปล่อยไพ่ 4-5 รอบเพื่อตามเค้า จังหว่ะที่ 6 นั้นแสดงว่ามีโอกาสในการสวน ตรงนี้ก็สังเกตุได้เช่นกัน ส่วนถ้าใครไม่อยากสวน ไม้แบบนี้ก็หยุดเล่นก็ดีเช่นเดียวกันไม่เสี่ยงด้วย ทริคเล็กน้อยที่อยากจะบอก คือถือเป็นไม้สวน แล้วอยากจะเล่น ไม้แบบนี้จะวางเงิน เบาที่สุดเท่าที่จะวางได้ จากนั้น


เราก็วางแผนการเดินเงินแบบหัวข้อที่ 2


พอเราเข้าใจหลักการ จะและนำไปใช้จนขึ้นใจแล้วนั้น ที่เหลือคืออ่านเกมส์ของเจ้ามือให้ออกอย่างเดียว ซึ่ง การอ่านวิธีการออกไพ่ของเจ้ามือ นั้น ไม่ยาก และที่สำคัญไม่ตกเป็นเหยื่อ ของพวกที่ขาย สูตรบาคาร่า


https://www.ufa747.com/


http://betwayonline.net/


http://rb88group.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น