วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

จุดอ่อน บาคาร่าออนไลน์

จุดอ่อน บาคาร่าออนไลน์



จุดอ่อน บาคาร่า เรียนรู้อย่างไร

ในเรื่อง จุดอ่อน บาคาร่า นั้น ต้องเริ่มตั้งแต่ วิธีคิด เลย ผมเอง เคยเขียนไปในบทความ เรื่อง สูตรบาคาร่า และ บาคาร่า แล้ว อย่างที่ได้บอกไว้ ตั้งแต่ต้น เจ้ามือเขาก็อยากได้เงิน เหมือนกัน เพราะฉะนั้นแล้ว เราแค่ เปลี่ยนจาก การดูเค้าไพ่บาคาร่า มาเป็นดู เจ้ามือ แทน แต่….ไม่ใช่ว่าเราจะดูการออกไพ่ ของ เจ้ามือ แล้วจะเล่นได้เงินนะครับ เพราะ การดูเค้าไพ่บาค่า นั้นก็สำคัญและควรรู้ไว้เช่นเดียวกัน

จุดอ่อน บาคาร่า

เรารู้แล้ว ใช่มั้ยครับ ว่าเจ้ามือ เขาก็อยากได้เงิน แสดงว่าเราต้องมอง เรื่องอะไรครับ ถึงตรงนี้ลองคิดสิ !! คิดออกมั้ยครับ ถ้ายังคิดไม่ออก ผมจะเล่าให้ฟัง เราต้องมองเรื่องการลงทุน ของเจ้ามือ เพราะ คาสิโน มันก็คือธุรกิจ ประเภทหนึ่ง ที่ต้องใช้เงินลงทุน และหวังว่า จะได้กำไรอยู่แล้ว เราไปเล่น บาคาร่า เราก็หวัง ที่จะได้กำไร ผมถึงบอกว่า เราแค่เปลี่ยน จากที่คิดว่ามันคือการ พนัน บาคาร่า เป็น การลงทุน ซึ่งมันก็ไม่ต่าง จากเรา เทรดหุ้น สักเท่าไหร่ ทีนี้ลองหัน กลับมาคิด ดูสักหน่อยนะครับ รู้แล้วว่ามัน คือ การลงทุน ซึ่ง ผู้ประกอบการ ก็หวังที่จะได้ กำไร จากมัน ทีนี้เขาจะอาศัย ดวง เพื่อที่จะ ทำกำไร จากมัน มั้ย คำตอบคือ “ไม่” เราถึงรู้แล้วไงครับ ว่าจุดอ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น