วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

บาคาร่า สูตรไพ่บาคาร่า Gclub

บาคาร่า สูตรไพ่บาคาร่า Gclub


สำหรับการพนัน ไพ่บาคาร่า Gclub นั่นเราต้องมีพื้นฐานหรือรู้เเต้มไพ่บนการพนันบาคาร่าอย่างชัดเจนก่อนถึงจะสามารถนับเเต้มเเละรู้ว่าเราได้ไพ่ที่มากหรือน้อยสำหรับมือใหม่นั่นผมขอเเนะนำให้เเทงเพียงเเค่ ผู้เล่นกับเจ้ามือ เพราะมีโอกาสชนะเท่าๆกันที่ 50% อัตราจ่ายอยู่ที่ 1:1 ซึ่งเราเดิมพันเเค่ไหนกำไรก็จะได้กลับมาเท่ากันเงินทุนเเต่ถ้าเสมอ

เราจะได้ทุนคืนโดยไม่โดนหักเงินใดๆ ทั้งสินถ้าเลือกเล่นในโหมดหักค่าคอมมิชั่นนั่นเองครับ ส่วนการเลือกเดิมพันในรูปเเบบอื่นนั่นมีความเสี่ยงเเต่อัตราจ่ายก็จะมากขึ้น ตัวอย่างเช่น เสมอจ่าย 1:8 ไพ่คู่จ่าย 1:11 ไพ่ป็อกจาก 2:7 มันคืออัตราจ่ายในเเต่ละการเเทงเเละเดิมพันในเเต่ละรูปเเบบ

ไพ่บาคาร่ากับการนับเเต้ม
การจะเล่น บาคาร่า เราต้องเริ่มจากการนับเเต้มบนไพ่ก่อนเลยเพราะมันคือพื้นฐานในการพนันจำพวกไพ่ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากไม่ว่าจะเล่นบนคาสิโนออนไลน์หรือคาสิโนความเป็นจริงๆที่เราต้องนับเเต้มเองทุกๆ อย่าง การพนันบาคาร่ามีความคล้ายป็อกเด้ง เเต่ไม่มี ป็อก เรียง ตอง เด้ง สี บาคาร่านับเพียงเเค่เเต้มมากน้อยเเต้มสูงสุดอยู่ที่ 9 เเละน้อยสุดอยู่ที่ 0 เเต้ม

ไพ่A=1เเต้ม
ไพ่2-9=มีค่าตามเลขบนไพ่
ไพ่10=0เเต้ม
ไพ่J=0เเต้ม
ไพ่Q=0เเต้ม
ไพ่K=0เเต้ม

1 ความคิดเห็น: